lap mang fpt ha noi

lap mang fpt ha noi

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Miễn Phí 100% đầu thu HD khi lắp đặt truyền hình FPT trong tháng 5

Truyền hình FPT kính gửi đến khách hàng chương trình khuyến mãi “2 trong 1 cực sốc” dành cho khách hàng hòa mạng mới Truyền hình FPT từ ngày 1/5/2015 đến ngày 31/5/2015


khuyến mại combo 2 trong 1 cực sốc từ truyền hình FPT

Theo đó, chi phí hòa mạng mới đồng thời cả 2 dịch vụ Truyền hình và Internet FPT giá chỉ 600.000 đồng, chi phí đã bao gồm: Box HD, modem wifi (trên đường truyền ADSL và cả cáp quang) và cước lắp đặt.
Đối tượng áp dụng: Khách hàng đăng ký mới đồng thời cả dịch vụ Truyền hình FPT và Internet FPT
Phạm vi áp dụng: Chương trình được áp dụng tại các Trung tâm và các Chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc.
Thời gian áp dụng: từ ngày 1/5/2015 đến ngày 31/5/2015

Đặc biệt, chương trình giảm giá gói combo K+ cùng Truyền hình FPT sẽ được kéo dài đến hết tháng 5. Trong thời gian này, khách hàng khi đăng ký gói combo Premium HD  và gói kênh K+ HD giá chỉ 220.000/tháng(*), combo VOD và gói kênh K+HD giá chỉ 200.000/tháng. Bên cạnh đó khi khách hàng đăng ký giá K+ trên dịch vụ Truyền hình FPT giá chỉ còn 109.000/tháng.
Theo đó, chi phí hòa mạng mới đồng thời cả 2 dịch vụ Truyền hình và Internet FPT giá chỉ 600.000 đồng, chi phí đã bao gồm: Box HD, modem wifi (trên đường truyền ADSL và cả cáp quang) và cước lắp đặt
Chi tiết về dịch vụ truyền hình HD Fpt
1. Kênh truyền hình phong phú 
Với hơn 177 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và nước ngoài nổi tiếng, dịch vụ truyền hình HD của Fpt mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng chưa từng có tại Việt Nam.
Ngoài các kênh truyền hình theo chuẩn SD (Standard Definition) thông thường, Fpt còn cung cấp hơn 30 kênh chuẩn HD sắc nét.
kho truyền hình đa dạng với hơn 177 kênh
2. Kho dịch vụ theo yêu cầu đa dạng
Đây là một kho nội dung tổng hợp đa dạng thể loại như Phim bom tấn chiếu rạp, Hoạt hình; TV Show; Chương trình ca nhạc; Thiếu nhi…
Phim truyện: Bạn có thể truy cập vào kho phim trực tuyến của FPT HD và xem MIỄN PHÍ hàng ngàn bộ phim với đa dạng các thể loại như hành động, tâm lý xã hội, hài, kinh dị, phiêu lưu mạo hiểm, hoạt hình của Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc…
Các phim trên hệ thống được cập nhật hàng ngày. Đặc biệt, những phim bom tấn mới chiếu tại các rạp chiếu phim ở Việt Nam cũng được cập nhật nhanh trên FPT Play HD. Chất lượng phim luôn được đảm bảo ở mức Full HD 1080p, độ nét cao gấp 5 lần chuẩn SD, âm thanh 5.1 sống động.
kho phim đặc sắc chất lượng HD hoàn toàn miễn phí
3. Movie Finder – Tìm kiếm Phim Online
Hỗ trợ người dùng tìm kiếm online, tải các chương trình từ kho lưu trữ trực tuyến Fshare và lưu vào USB/HDD để thưởng thức sau đó.
Movie Finder tìm kiếm và tải về các bộ phim, hình ảnh, dữ liệu… từ cộng đồng chia sẻ phim trên mạng. Đây là chức năng hoạt động chuyên sâu trong việc tìm kiếm những bộ phim chuẩn HD và Full HD, với chất lượng âm thanh 5.1.
Một tính năng đặc biệt khác của Movie Finder, đó là bạn có thể xem phim ngay cả khi phim chưa được tải về 100%. Với tính năng này, bạn không phải mất thời gian chờ đợi mà vẫn xem được phim với chất lượng ổn định.
Kho phim khổng lồ từ Move Finder
4. Kho ứng dụng Apstore Các ứng dụng tích hợp từ Youtube, ZingTV, Flickr, Picasa, Facebook… mang đến cho người dùng một cảm nhận mới lạ và lý thú khi chia sẻ hình ảnh, video với người thân, bạn bè. Khuyến mãi dịch vụ truyền hình cáp Fpt: Phí thiết bị HD Box khuyến mãi giảm từ 2.500.000 xuống chỉ còn 600.000. Khách hàng có thể sử dụng nhiều Box trên 1 đường truyền hinh internet FPPT ( khuyến khích sử dụng đường truyền cáp quang FPT )
Lưu ý: Để biết chi tiết về danh sách gói cước dịch vụ truyền hình cáp Fpt hoặc chính sách khuyến mãi vui lòng liên hệ:
Hotline : 0974 313 657

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét